Hội Đồng Các Sắc Tộc và Tôn Giáo Việt Nam họp báo

Thư Mời tham dự Họp Báo của Hội Đồng Các Sắc Tộc và Tôn Giáo Việt Nam

Theo một Thư Mời được phổ biến trên website của tổ chức, Hội Đồng Các Sắc Tộc Và Tôn Giáo Việt Nam sẽ có cuộc Họp báo vào lúc 9 giờ sáng ngày Thứ Ba, 14 tháng 8 năm 2018 tại hội trường Việt-Mỹ Magazine, địa chỉ 14190 Beach Blvd, thành phố Westminster, CA. 92683 để thông báo đến cộng đồng chương trình Hội Nghị Hội Đồng Các Sắc Tộc Và Tôn Giáo Việt Nam dự trù sẽ được tổ chức vào 2 ngày 24 và 25 tháng 9 sắp tới tại Quốc Hội Hoa Kỳ – Capitol Hill, Washinton D.C.

IMG_0057.JPG

Phó Tổng Thống Hoa Kỳ Mike Pompeo đọc diễn văn trong Hội Nghị Cấp Bộ Trưởng Nhằm Nâng Cao Quyền Tự Do Tôn Giáo được tổ chức vào ngày 22 đến 27 tháng 7 năm 2018 tại Washington D.C (Ảnh: cprvn.org)

Trong Thư Mời, Mục sư Nguyễn Công Chính, người ký thư và cũng là vị Chủ Tịch của Hội Đồng cho biết, trong buổi Họp Báo, ông sẽ tóm tắt tường trình một số chi tiết về chính sách Nâng Cao Tự Do Tôn Giáo của chính phủ Hoa Kỳ liên quan đến Việt Nam và 85 quốc gia khác trên thế giới.

IMG_0755.JPG

MS Nguyễn Công Chính (thứ ba từ trái sang) cùng một số tham dự viên chụp ảnh lưu niệm cùng Phó Tổng Thống Hoa Kỳ Mike Pompeo trong Hội Nghị Cấp Bộ Trưởng Nhằm Nâng Cao Quyền Tự Do Tôn Giá. (Ảnh: cprvn.org)

Tưởng nên biết, vào ngày 22 đến 27 tháng 7 năm 2018 vừa qua, lần đầu tiên Bộ Ngoại Giao Mỹ đã tổ chức Hội Nghị Cấp Bộ Trưởng Nhằm Nâng Cao Quyền Tự Do Tôn Giáo (Ministerial to Advence Religious Freedom) tại thủ đô Washington D.C. Hội nghị dưới sự chủ tọa của Phó Tổng Thống Mike Pence, Ngoại Trưởng Michael Pompeo và Đại Sứ Sam Brownback cùng 85 Bộ Trưởng các quốc gia. Trong Hội Nghị này, Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ đã mời Mục Sư Nguyễn Công Chính là đại diện cho Việt Nam tham dự và ông cũng là người được vinh dự đọc Tuyên Ngôn Potomac trước Hội Nghị.

Qua Thư Mời, được biết buổi Họp Báo được sự yểm trợ của các Dân Biểu LB Alan Lowenthol, Ed Royce và Dân Biểu Lou Correa tiểu bang California.

Related posts