Tỷ phú Hoàng Kiều tổ chức họp báo đặc biệt tại TP San Jose

San Jose – CA.- Cuộc họp báo của tỷ phú Hoàng Kiều được phổ biến trong giới truyền thông báo chí – truyền thanh – truyền hình của người  Việt tỵ nạn tại Hoa Kỳ và Canada đã được đón nhận, đáp ứng trong thời gian ngắn nhất.

Khoảng 80 đại diện và chuyên viên của các cơ quan truyền thông, báo chí, truyền thanh và truyền hình từ các nơi tham dự buổi họp báo vào lúc 3 giờ chiều tại phòng hội Atherton trong khách sạn Fairmont, thành phố San Jose, CA.

Thời gian đầu tiên trước khi bước vào buổi họp báo, tỷ phú Hoàng Kiều xác nhận, danh xưng tỷ phú không còn chính xác đối với ông nữa vì gia sản hiện tại của ông đã từ 3 tỷ 8 rớt xuống chỉ còn 1 tỷ 6 mà thôi.

Ông đề nghị và yêu cầu mọi người nên gọi ông là “luật sư bất đắc dĩ không biên giới!” thay cho tỷ phú Hoàng Kiều mà từ trước vẫn thường quen gọi!
Một số đài truyền hình đã lợi dụng trong thời gian chờ đợi buổi họp báo bắt đầu đã phỏng vấn ông Hoàng Kiều về điều mà họ nghe qua không chính xác về mục đích của nội dung của buổi họp báo.

Trong phần trả lời có tính cách tổng quát, ông yêu cầu mọi người đừng nóng lòng và ông cho biết những gì quý vị chờ đợi sẽ trình bày trong chốc lát nữa đây.

Chương trình buổi họp báo chính thức bắt đầu khi ông Thị Trưởng thành phố San Sam Liccardo đến. Sau phần giới thiệu của ông Hoàng Kiều, ông Thị Trưởng thành phố San Jose cho biết thành phố và cá nhân ông đã nhận rất nhiều về sự ủng hộ của ông Hoàng Kiều mà hôm nay ông đến đây để đón nhận sự giúp đỡ ấy từ ông Hoàng Kiều với một ngân phiếu hai trăm ngàn đồng ($200,000.00) cho quỹ bầu cử.

Phần thứ hai của buổi họp báo liên quan đến cá nhân ông Hoàng Kiều nhiều hơn. Nội dung của phần hai ông yêu cầu không phổ  biến trước ngày bầu cử giữa kỳ sắp tới 6 tháng 11 năm 2018. Nội dung trình bày liên quan đến vụ kiện của ông mà bắt nguồn từ “fake news – tin giả”. Theo ông Hoàng Kiều cho biết TIN GIẢ (FAKE NEWS) đang làm cho đất nước Mỹ rỉ máu, Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn chia rẽ và cũng chính vì tin giả mà ngày nay đã biến ông trở thành một “luật sư bất đắc dĩ không biên giới”. Ngày 5 tháng 12 sắp tới ông sẽ ra toà trình bày…

Những gì ông thâu thập, tìm hiểu và nghiên cứu. Ông tin tưởng ông có thể thắng!

Một số câu hỏi được đưa ra từ truyền hình, báo chí. Nội dung liên quan đến những sự kiện tế nhị và nhạy cảm. Với sự tôn trọng đã được đồng ý của các cơ quan truyền thông, báo chí, truyền hình tham dự và với ông Hoàng Kiều nội dung chi tiết của buổi họp báo sẽ tạm đưa ra trước công luận vì có thể ảnh hưởng đến cuộc bầu cử giữa kỳ 6-11-2018.

Chúng tôi sẽ chuyển đến quý độc giả nội dung đã được ông Hoàng Kiều trình bày qua nhiều kỳ trên Người Việt Dallas sau thời gian nói trên. Chúng tôi cũng hy vọng những khám phá mới về cuộc đời của tỷ phú mang tên Hoàng Kiều, thực sự có một cuộc sống hạnh phúc vì tiền? – “Có tiền mua tiền cũng được”.  Đó là đời sống thật sự của một”người luật sư bất đắc dĩ không biên giới “sau buổi họp báo ngày 31-10-2018 tại khách sạn Fairmont, San Jose,  đúng vào ngày Lễ Ma Truyền Thống (Holloween) của Hoa Kỳ.

Thái Hoá Lộc

Bài Khác