Campuchia bắt giữ 4 người Việt vì buôn ma tuý

Campuchia bắt giữ 4 người Việt vì buôn ma tuý

.

Bốn đối tượng người Việt bị bắt ở thành phố Bavet, tỉnh Svay Rieng (Campuchia) vì buôn ma túy . Courtesy Fresh News

Toà án tỉnh Svay Rieng của Campuchia hôm 16/2 đã tiến hành khởi tố 4 người Việt tội sở hữu và buôn lậu ma tuý ở thành phố Bavet trên biên giới Việt Nam – Campuchia. Tờ Khmer Times của Campuchia loan tin này hôm 18/2/2019.

Khmer Times trích lời thiếu tá cảnh sát Lim Seng cho biết những này có tên Campuchia là Hay Veoukhong – 66 tuổi, Nguven Thileuy – 24 tuổi, Buoy Thilou – 34 tuổi và Troeug Thimai – 23 tuổi. Tất cả đều làm việc ở một casino do người Việt làm chủ ở thành phố Bavet.

Ông Lim Seng cho biết cảnh sát Campuchia phối hợp cùng với cơ quan di trú của tỉnh Svay Rieng hôm thứ Năm ngày 14/2 đã ập vào căn nhà thuê của 4 người Việt tại làng Bavet Kandal, bắt giữ cả 4 người cùng với bằng chứng. Cảnh sát đã thu giữ tại căn nhà 2 gói lớn chất gây nghiện methamphetamine nặng gần nửa kg, 40 viên ecstasy, một cân, 5 điện thoại và những thứ khác.

Cảnh sát cho biết những người này đã bán chất gây nghiện cho những người đánh bạc ở các sòng bài và câu lạc bộ đêm trên biên giới Việt – Campuchia.

Báo Khmer Times trích lời trưởng công an tỉnh là thiếu tướng King Khorn cho biết cả 4 người này có thể phải đối mặt với án tù ít nhất là 10 năm mỗi người nếu bị kết tội.

Nguồn: RFA

Bài Khác