Sự chống cộng phản cảm!

FB VÕ TẮC THIÊN –

Sự chống cộng phản cảm!

.

Melania Trump bên cạnh TT Trump và vợ chồng TT Mike Pence. Nguồn: plotek.pl

Thời gian gần đây tôi thôi không lên tiếng về tình hình của đất nước mà chỉ lặng yên theo dõi như xem một tuồng bi hài kịch. Lý do vô cùng đơn giản mà tôi nghĩ có thể có nhiều người khác cũng sẽ đồng tình. Các bạn chống cộng một cách vô ý thức và phi thực tánh (xin lỗi nếu lời tôi nói xúc phạm đến các bạn).

Trong khi cộng sản đã vốn nổi tiếng với sự dối trá, lật lọng và không tôn trọng sự thật, thì các bạn lại dùng đúng những cách ấy để đả phá chúng. Các bạn đưa những thông tin không được kiểm chứng và các bạn dùng những hình ảnh đã bị photoshop để làm nên cái lập luận của mình.

Người dân đã bị CS lừa dối gần nửa thế kỷ vẫn chưa thoát được, và bây giờ tiếp tục bị các bạn dùng đúng thủ thuật mị dân ấy để dẫn dắt. Khi tôi có ý muốn lên FB lên tiếng cho một việc gì ấy ở VN, thì tôi nhìn thấy hàng loạt thông tin giả lan truyền với mức share chóng mặt, tôi lại thôi.

Có thể sẽ có người cho rằng tôi quá cứng nhắc trong việc dùng hình ảnh hay thông tin không thực để chống cs, có thể có người sẽ lý luận rằng chỉ cần chống được cs thì cách gì cũng là cách tốt. Nhưng tôi xin thưa với các bạn, xin hãy nhớ một điều, người Việt quốc gia luôn tôn trọng sự thật và đấu tranh ngay thẳng. Nếu dùng cách của cs để đấu tranh thì ta với chúng có khác gì là một? Và các bạn nghĩ rằng sự thật có thể bị che giấu mãi mãi được ư? Nếu khi người dân biết được thông tin các bạn đưa ra không chính xác thì uy tín và sự đấu tranh của các bạn còn ý nghĩa gì sao?

Có rất nhiều Facebooker đăng clips thậm chí không phải xuất phát từ Việt Nam nhưng vẫn “đánh lận con đen” để người xem nghĩ rằng những việc ấy xảy ra ở Việt Nam. Cụ thể sáng nay tôi đã lên án một bài viết đăng clip một nhóm thanh thiếu niên đang chơi trò diễn lại cảnh nhạy cảm qua hành động mút kẹo, nhưng bối cảnh lại ở nước ngoài. Thế nhưng người đăng lại viết lời dẫn khiến người xem hiểu nhầm rằng sự việc đang diễn ra tại một trường học ở VN.

Cá nhân tôi chưa bao giờ đồng tình với chế độ csVN và càng không hề đồng ý với cách giáo dục của chúng. Bản thân tôi cũng đã từng đăng những bài lên án các trò chơi làm mất đi thuần phong mỹ tục của vài ngôi học đường và đoàn thể sinh hoạt thanh niên. Nhưng không có nghĩa chúng ta có thể dùng “râu ông nọ cắm cằm bà kia” để lên án chế độ.

Với một chế độ vốn dĩ đã quá thối nát, nếu chúng ta muốn lên tiếng, tôi thiết nghĩ ta có thể dễ dàng tìm được hàng tá khuyết điểm để lên án và chỉ trích. Tội tình gì ta lại đi lấy (hoặc đi photoshop) những hình ảnh nơi này nơi khác để gán ghép, đổ tội???

Khi cần phải đấu tranh, tôi tha thiết kêu gọi các bạn hãy đấu tranh với sự bình tĩnh, sáng suốt và tinh thần tôn trọng sự thật. Hãy chọn lọc và kiểm chứng các thông tin, hình ảnh mà các bạn muốn chia sẻ.

Xin đừng làm mất đi bản tánh đẹp của người Việt quốc gia và xin đừng rơi vào cái bẫy của bọn cộng nô nằm vùng. Xin đừng để việc đấu tranh chống cộng sản của người Việt hải ngoại trở thành một trò hề trong mắt thế giới!!!

Xin cảm ơn các bạn.

Hình ảnh Đệ nhất Phu nhân Melania Trump bị những người chống cộng photoshop, cho “mặc áo dài đầu năm”.
Hình thật của bà Melania Trump mặc đầm dài màu trắng. Nguồn: plotek.pl

Nguồn:

FB Võ Tắc Thiên

Tiếng Dân

Bài Khác