Cán Ngố Ca Nô Tuyên Vận Việt Cộng Đàm Vĩnh Hưng Tại Philadelphia.

Cán Ngố Ca Nô Tuyên Vận Việt Cộng Đàm Vĩnh Hưng Tại Philadelphia.

Lê Thành Quang.

Phải nói rằng, đúng hay không đúng, thì tên này là một hiện tượng quái lạ, DỊ NGỘ khi thoạt nhìn nhưng lại RẤT BÌNH THƯỜNG:

– Thường có những phát ngôn nghịch lý, ngược đời để đánh đồng tên tuổi của hắn ta trong khi thực chất chỉ là những ngôn ngữ của thắng mất dạy, đá cá lăn dưa.

– Có nhiều cử chỉ khiến người đàng hoàng, có học phải cau mày ngao ngán.

– Bị chống đối khắp mọi nơi ngoài Việt Nam.

– Dầu cho “Hét thay vì hát”, họ Đàm vẫn được thổi thành một Ca sĩ ngoại hạng, võ bọc che dấu trách nhiệm đảng giao.

– Đàm Vỉnh Hưng được tà quyền Hà Nội vinh danh qua trích đoạn từ báo trong nước: Người nghệ sĩ cách mạng tiền phong trong phong trào giao lưu văn hoá, ngưòi chiến sĩ anh hùng cuả mặt trận tư tưởng đấu tranh, một đoá hướng dương trong vũng lầy vong bản và lộ liễu lố bịch hơn, tiếng hát chàng gợi nhớ đến những “Việt Nam Trên Đường Chúng Ta Đi”, những “Tiểu Đoàn 307”, những “Mùa Xuân Trên Thành Phố Hồ Chí Minh”, những “Trường Sơn Đông,Trường Sơn Tây”, những “Cô Gái Vót Chông”, những “Cô Gái Tải Đạn” năm nào vang rền trên khắp chiến trường “Đánh cho Mỹ cút, Đánh cho Ngụy nhào”… để tiếp nhận chức năng mới của một đảng viên cao cấp văn hóa vận, mũi xung kích của Nghị quyết 36 đánh phá người Việt chống Cộng tại hải ngoại.

– Hoạt động của Đàm không theo một nguyên tác, quy trình nào, xuất hiện tại hải ngoại theo mùa đã được Ủy Ban Liên Lạc Người Nước Ngoài lên kế hoạch từ trước nhằm đánh lạc hướng những dự đoán có thể xảy ra.

Theo nhiều diễn đàn Internet và các báo điện tử dẫn một nguồn tin từ ĐờiMớiPhila, trong tháng 6 năm 2019, một poster quảng cáo sự hiện diện của Đàm Vĩnh Hưng đã được phổ biến tại vài địa điểm có sinh hoạt đông đảo của người Việt. Được biết, trước đó, dư luận cũng đã bàn tán về sự kiện này, người thì cho rằng, bầu Show là vợ chồng đại gia chủ nhân vài tiệm Nail, chuyên gia làm từ thiện cho Việt Nam và Hoa Kỳ, song song với tin show này do Ca sĩ số 1 tại địa phương Philadelphia, Alex Châu, tổ chức.

Trên FaceBook, đã có những hình ảnh phản cảm của Đàm Vĩnh Hưng cùng lời chống đối sự có mặt của Đàm Vĩnh Hưng tại thành phố bình yên Philadelphia.

Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Philadelphia & Phụ Cận, XIN MÓI RÕ, KHÔNG PHẢI CỘNG ĐỒNG CẦM NHẦM CỦA BÀ LA CẨM TÚ, đã có Tuyên Cáo tẩy chay Đàm Vĩnh Hưng ngày 1 tháng 7 năm 2019 với những đoạn văn cần lưu ý về tính ôn hòa, đặc biệt là lời kêu gọi ý thức phải quấy của các bầu Show:

1. Những ông bà bầu đưa Đàm Vĩnh Hưng về Philadelphia là những người đã cố tình quên đi những lời khai hữu thệ trước phái đoàn Mỹ khi được phỏng vấn tại các trại tỵ nạn.

2. Chúng ta có cần phải chống nhau, mất tình cảm đồng hương từ một thằng hề rẻ tiền Đàm Vĩnh Hưng này hay không?

3. Hình ảnh, thái độ, cử chỉ của tên hề Đàm Vĩnh Hưng đã làm sống lại những niềm đau, nổi uất nghẹn của người dân miền Nam từng bị bạo quyền Cộng Sản Việt Nam chà đạp, phân biệt đối xử giống như thân phận của một nô lệ thời Trung cổ.

4. Tha thiết kêu gọi lương tâm, lương tri cùng sự phản tỉnh của những quý vị …

Trên trang FaceBook cá nhân của mình, ông Đinh Luân cho biết, Luật sư đại diện của ông đã gởi thư đến hai ông Chủ tịch Hội Đồng Đại Biểu Phạm Văn Út. và Chủ tịch Hội Đồng Chấp Hành Lê Thành Quang ra lệnh “ngưng ngay việc đăng báo, phổ biến những hình ảnh poster Show nhạc Đàm Vĩnh Hưng nếu không muốn bị thưa kiện”.

Trước đó, trong một bài viết cũng trên FaceBook của mình, ông Đinh Luận mỉa mai, khinh miệt những người tỵ nạn chống Cộng.

Ca sĩ Alex Châu (bầu show Châu Thạnh?) cho lên FaceBook những lời lẽ thách thức đồng hương “dám chống không?” và ông ta đang chờ đợi.

Sự kiện đang chuyển qua một giai đoạn gay gắt hơn, không còn giới hạn trong việc chống Đàm Vĩnh Hưng mà là “Mặt Trận Giữa Người Không Chống Cộng và Người Chống Cộng”.

Trận chiến đã diễn ra từ lúc 5 giờ 30 chiều đến 10 giờ khuya Thứ Bảy 27 tháng 7 năm 2019 tại mặt tiền nhà hàng Golden City, 118 Bethlehem Pike, Colmar, PA 18915 (Xem chi tiết và hình ảnh trên doimoiphila.com) với Thư Cảm Tạ của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Philadelphia & Phụ Cận có những câu:

  1. Lúc 8:52PM, hình ảnh do phe ta chụp được bên trong hội trường sân khấu nhà hàng: Không một khách nào khác ngoài các bầu show và gia đình (đã chuyển lên Face Book của Quang Le)
  2. Lúc 8:58PM: Một xe limousine đen, mang Ca nô Đàm Vĩnh Hưng đến?!?!) vào parking lot của nhà hàng.
  3. 9:47PM: Hình ảnh cho thấy 4 bàn đủ số lương 10/bàn, 4 bàn không đầy đủ.
  4. Khách tham dự chỉ thuộc hạng ba, không chãnh chọe lịch lãm, nhiều dấu hiệu thiếu kiến thức, văn minh.
  5. Chính nghĩa đã thuộc về đồng hương tỵ nạn Philadelphia và phụ cận.

Chuyện Đàm Vĩnh Hưng, bọn bầu show, ban nhạc còn dài, người viết ghi lại những nhận xét, ý kiến của bạn đọc khắp nơi trên internet, facebook về tên họ Đàm này:

Vương Xuân • 3 months ago

Cộng đồng người Việt ở nước ngoài chỉ giỏi võ mồm, nên để cho mấy đứa ca nô ra nước ngoài kiếm tiền xương máu của bà con kiếm ra nuôi tụi nó, rồi tụi nó bó láo huyền hoan và xem thường cộng đồng. Các ông ở bên Mỹ nói đâu tranh chống cộng rất hăng, nhưng nói không dám làm, chỉ cần mấy ông làm một điều. (Sát nhất dân vạn dân cụ) chả bố thằng nào dám ra nước ngoài bố láo. Ca sỉ hải ngoại về nước biểu diển im re ho cũng không dám ho.

Hai xe ôm  Vương Xuân • 3 months ago • edited

Đừng xúi dại chứ! Luật của tụi tư bản giãy chết ở tù suốt đời chứ không như luật rừng việt cộng ($) đâu nhé!

Dân vỉa hè • 3 months ago

Đàm Vĩnh Hưng chơi ngu lấy tiếng nên bây giờ bị 500 anh em dọa khâu mỏ thành “họa mi ngừng hót” sau khi bị ném đá không trượt phát nào.

Dominic Lee • 3 months ago • edited

Đờm là một con hát pê đê, xuất thân là thợ hớt tóc, nò là đoàn viên TNCS HCM, thằng có giọng hát nhừa nhựa, động tác nhố nhăng co giật, giọng hát chỉ đáng hát lót như nhận định của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, nó đi Mỹ được nhờ thẻ xanh do lập gia đình với một bà già Việt kiều xấp xỉ 70 tuổi. Nó đem tiền sang Mỹ làm từ thiện, trong khi mẹ nó nợ nần, nó lên mạng kể lể và xỉ vả mẹ nó thậm tệ. Giờ nó có tiền nên hay khoe mẽ biệt thự, xe sang và vô cùng kiêu ngạo. Nó thân với tên lạm dụng tình dục trẻ em Nguyễn Hữu Linh. Khi bị bà doanh nhân Lê Hoài Anh phanh phui trên Facebook, nó điên cuồng chửi bới và đòi khâu 2 mép l*`n bà Anh dính làm một, nó còn ngạo mạn nói nó là vùng cấm, xấc xược đe dọa những ai dám nói động đến nó.
Tất cả cho thấy Đờm chỉ là một thằng hạ cấp, bất tài, thiểu năng, không đáng nói đến nữa.
Từ nay, tất cả mọi người nên tẩy chay nó, không nghe nó hát, không mua đĩa nhạc của nó, không mua vé vào xem mọi chương trình có tên nó, không ủng hộ hay làm fan của nó. Boycott và delete nó đi!

Đừng Láo Ham  Dominic Lee • 3 months ago

Những đứa hâm mộ Đờm cũng là bon hâm hâm, hạ cấp, bất tài, thiểu năng, và ngu đần.

Ai không đồng ý với câu nhận xét đó, thì cứ thử đưa ra dẫn chứng một người hâm mộ Đờm mà không bị những khuyết điểm vừa kể coi nào? Tôi dam cá 100 ăn một là quý vị không tìm được môt người tỉnh táo, có tài, đa năng, và khôn ngoan lại đi hâm mộ thằng Đờm này. Có ai dám cá không?

Tina Le. 4 months ago

Những hẻ thích Đàm là bọn bệnh hoạn về tâm sinh lý, trầm cảm, không giống người bình thường.

Bạch Hoàn FB • 3 months ago

Đàm Vĩnh Hưng dọa “khâu bộ phận sinh dục phụ nữ”????

Bạch Hoàn fb – Tôi đã hỏi rất nhiều người về câu doạ “Hai tao sẽ khâu thành một nhe mặy” trong status của Đàm Vĩnh Hưng.

Câu nói ấy được viết bằngthứ ngôn ngữ ám chỉ, hàm ý rằng, đây là “hai môi” bộ phận sinh dục phụnữ. Tức là, nhiều người, trong đó có tôi phải chịu đựng cảm giác rằng, Đàm Vĩnh Hưng doạ khâu bộ phận sinh dục phụ nữ.

Lôi bộ phận sinh dục phụ nữ ra nói với thái độ, ngôn từ xấc láo nhưvậy, đó chính là xúc phạm phụ nữ, miệt thị giới tính, chứ không phải chỉ là doạ nạt riêng doanh nhân Lê Hoài Anh.

Miệt thị giới tính là một hành vi cần phải loại bỏ khỏi xã hội của loài người văn minh. Bên cạnh việc kêu gọi tấn công facebook những ai phản biện mình bằng thái độ hỗn xược, xấc láo, thì dùng bộ phận sinh dục phụ nữ ra để miệt thị giới tính là nguyên nhân khiến tôi tẩy chay tất cả các nhãn hàng, các sản phẩm, doanh nghiệp mà Đàm Vĩnh Hưng làm đại sứ thương hiệu, hoặc mời Đàm Vĩnh Hưng làm quảng cáo.

Doanh nghiệp đầu tiên là Bamboo Airways của anh Trịnh Văn Quyết FLC. Tôi đã đi Bamboo. Nhưng từ nay tôi sẽ dừng sử dụng dịch vụ của hãng bay này cho đến khi nào FLC thông báo không tiếp tục mời Đàm Vĩnh Hưng quảng cáo.

Các anh chị đừng nói với tôi rằng Bamboo Airways không có lỗi. Bởi vì, họ có quyền chủ động trong việc lựa chọn ai làm hình ảnh. Văn hoá của người nghệ sĩ mà doanh nghiệp lựa chọn cũng chính là văn hoá của doanh nghiệp.

Cách miệt thị giới tính ấy là của loại hạ đẳng. Và những doanh nghiệp dùng hình ảnh của loại hạ đẳng ấy làm đại diện cho mình thì doanh nghiệp ấy còn hạ đẳng đến mức nào?

Bắt đầu tư hôm nay, tôi #tẩychayBambooAirways. Và, các doanh nghiệp khác đang dùng hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng, cứ bình tĩnh chờ, rồi sẽ đến lượt.

Chính bọn bầu show ngu muội, ích kỷ đã đưa Đàm Vĩnh Hưng lên đến mức phải xấu hổ khi đọc đoạn văn từ lời của tên này:

“Ngược lại các anh chị nên theo gương sáng cuả nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng, đi đến đâu tiền hô hậu ũng,rạng rở thành công đến đó,từ Houston, Memphis,Atlantic City, SanJose,Boston, Philadelphia, cho đến Dallas, Orlando, Seattle,Connecticut,hình ảnh người nghệ sĩ Cách Mạng này trên Poster lúc nào cũng lớn nhất, đẹp nhất,sáng nhất đạp trên đầu trên cổ của bọn hải lót nước ngoài,vinh dự lớn lao biết bao, con số ngàn ngàn kẻ sùng bái đến tham dự chỉ là con số cỏn con so vớì tên tuổi lảy lừng sáng chói của chàng,chẳng đáng vào đâu, đến độ chỉ phán một câu là moị người phủ phục tuân theo.”

 “ Bà con ta hảy vổ tay thật lớn, thật mạnh và thật dài để ông chủ cuả sòng bạc Mohigan Sun ở Connecticut này thấy rỏ sự ngưởng mộ nồng nhiệt cuả Quý Vị đối với Đàm Vĩnh Hưng để sau này còn dịp trở về đây diễn khai cho bà con, hôm nay 5,000 người, lần tới sẻ là 10,000 người để Ban Tổ Chức và giới Liên Hệ thấy rỏ sức mạnh Đại Đoàn Kết  cuả Phe Ta, lúc nào Hưng xuất hiện là nổi đình nổi đám, chiên khua, trống vổ, hứa với Đàm Vĩnh Hưng nghen ”.

Chuyện cần nói, đã nói để những ai “THÍCH” Đàm Vĩnh Hưng rõ thêm.

Có nên chăng, chúng ta cùng:

  • Tẩy Chay Bất Cứ Show Nhạc Do Bọn Bầu Show Việt Gian Đã Dính Dấp Đến Cán Ngố Ca Nô Đàm Vĩnh Hưng Là Đồng Hành Với Quan Điểm Lập Trường Của Người Việt Tỵ Nạn Tại Hải Ngoại Nói Chung Và Philadelphia Nói Riêng.
  • Đả Đảo Bọn Việt Gian Bầu Show Đưa Đàm Vĩnh Hưng Về Phá Hoại Cộng Đồng.
  • Những Ban Nhạc, Nhạc Công Nào Đã Chơi Cho Show Đàm Vĩnh Hưng Sẽ Không Còn Xứng Đáng Đối Với Giới Thưởng Lãm Văn Nghệ Philadelphia.

Philadelphia 3 tháng 8 năm 2019

Lê Thành Quang.


Bài Khác