Hai người Việt bị cắt cổ ở Nhật Bản

Hai người Việt bị cắt cổ ở Nhật Bản

.
Một tòa chúng cư ở quận Hirano, tỉnh Osaka. (Hình:Thanh Niên)

 

HÀ NỘI, Việt Nam – Cảnh sát Nhật Bản thông báo một phụ nữ Việt Nam thiệt mạng tại một căn phòng ở tỉnh Osaka với vết cắt trên cổ, trong khi người đàn ông bị thương nhưng không gây nguy hiểm đến tính mạng.

Tờ báo Mainichi của Nhật Bản dẫn lời cảnh sát tỉnh Osaka, ngày 27 Tháng Mười Một, 2018, cho biết các nạn nhân sống trong căn phòng tầng 3 của tòa chúng cư ở quận Hirano.

.

Cũng trong tối hôm 26 Tháng Mười Một, cư dân tiếp tục phát hiện một người đàn ông Việt Nam nằm trên sàn của căn phòng kế bên với thương tích tương tự. Người này được đưa đi cấp cứu với vết thương không gây nguy hiểm đến tính mạng.

Tin cho biết, cảnh sát đang cố gắng xác định nhân thân của hai người này. Một con dao nhà bếp dính đầy máu được tìm thấy tại lối vào chung cư. Cảnh sát tin rằng “nạn nhân nữ là một trong ba cư dân Việt Nam của chúng cư.”

Cơ quan điều tra dự tính sẽ thẩm vấn người đàn ông bị thướng tích sau khi ông này hồi phục. Theo cảnh sát, có tổng cộng 3 phụ nữ Việt sống tại tòa chúng cư nói trên nhưng ở phòng khác nhau.

Báo Tuổi Trẻ cho biết, tỉnh Osaka là một trong những vùng tập trung nhiều người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Nhật Bản. Theo thống kê chưa chính thức năm 2017, có khoảng 30,000 người Việt sinh sống tại khu vực Osaka – Kansai.

Nguồn: Người Việt

Bài Khác