Đại học UTA vinh danh Tiến sĩ Kevin Huy Lê và Thống đốc Texas, Greg Abbott

Tiến sĩ Kevin Huy Lê vừa được vinh danh trong một buổi lễ cùng với Thống đốc tiểu bang Texas Greg Abbot như là những cựu sinh viên xuất sắc của trường đại học The University of Texas at Arlington (UTA).

Hệ thống đại học The University of Texas của chính phủ rất nổi tiếng về lãnh vực khoa học kỹ thuật (engineering). Trường đại học UTA được thành lập năm 1895. Hơn một thế kỷ qua, hàng năm trường đại học này đã đào tạo rất nhiều nhân tài cho xã hội. Nhiều khoa học gia, giáo sư, kỹ sư, phi hành gia không gian, và cả thống đốc tiểu bang Texas đã xuất thân từ đại học này. Riêng mùa thu năm 2018 có đến 42,496 sinh viên đã ghi danh theo học.

Vào ngày 9 tháng 11, UTA long trọng tổ chức một buổi lễ vinh danh những cựu sinh viên có đóng góp nổi bật cho xã hội. Thống đốc Abbot là người thứ hai trong lịch sử của trường được trao tặng UTA President’s Medal. Tiến sĩ Kevin Huy Lê cùng hai cựu sinh viên Mike Dolabi và Maria Mejia nhận giải Distinguished Alumni Awards.

Trong bài phát biểu, Tiến Sĩ Kevin Huy Lê cảm ơn gia đình, toàn thể nhân viên, đặc biệt là đội ngũ kỹ sư giỏi của công ty Luraco. Dưới sự điều hành của Tiến sĩ Kevin Huy Lê, Luraco đệ trình 32 bằng phát minh Hoa Kỳ và Quốc Tế. Trong số đó, 17 bằng phát minh đã được chấp thuận, và 15 bằng phát minh đang chờ duyệt xét.

Tiến sĩ Kevin Huy Lê cũng đã từng giảng dạy tại đại học UTA. Đây là niềm hãnh diện cho gia đình Luraco nói riêng và cộng đồng Việt Nam nói chung.

Viện trưởng Đại Học UTA, giáo sư tiến sĩ Vistasp Karbhari trao giải thưởng cho tiến sĩ Kevin Huy Lê

TS Kevin Huy Lê

Thống đốc TB Texas, Greg Abbott đón nhận sự vinh danh của Viện trưởng ĐH UTA, GS-TS Vistasp Karbhari

Thống đốc TB Texas, Greg Abbott

Bài Khác