BẢN CHẤT BẤT LƯƠNG CỦA THẰNG LƯƠNG THIỆN Huỳnh Lương Thiện hay Huỳnh Bất Lương?

Lê Thành Quang.

Từ lâu lắm rồi, hải ngoại vô phúc xuất hiện một tên chạy hiệu đình đám phướm lọng dưới nhiều mâm cổ:

  • Đoàn viên Mặt Trận Bán Nước Phở Bò: Là nó.
  • Đảng Viên Đảng Việt Tanh: Chính hắn,
  • Chủ Nhiệm kiêm Chủ Bút Báo Khiếng Chán: Vô ra cũng thằng cha khi nảy.
  • Chủ báo Thằng Mỏ RV: Cũng hắn.
  • Phong Trào Trưởng Phong Trào Hưng Ca: Lại hắn.
    Chức vụ gì hắn cũng hý hửng cười tươi Ừ VÀI PHÁT LIÊN HỒI ngoại trừ cái dzụ Đảng viên và Đoàn viên của cái đảng chết tiệt nhiều tai tiếng Việt Tanh và Mặt Trận Bán Nước thì hắn chơi trò hai mặt CHỐI và BÊNH như 6 mặt thò lò con xúc xắc.
    Ngày 23 tháng 5 năm 2017, Huỳnh Lương Thiện lên đài Truyền Hình Cali Today để nói lên những sự thật chưa từng tiết lộ xưa hơn trái đất của Mặt Trận Hoàng Cơ Minh, đảng Việt Tân trên tinh thần Thái Giám Bảo Hoàng, và cho biết, sau khi chứng minh theo lối phán truyền của Chánh Án Tòa Án Nhân Dân, “ta đã chấm dứt nhiệm vụ đoàn đảng viên kể từ ngày 3 tháng 12 năm 1984 sau khi đã thực hành nhiệm vụ 7 tháng tính từ tháng 5 năm 1984” và thêm “… nhưng chẳng có ma nào tin, quả thật đời quá bất nhân với ta”.
    Ngày 10 tháng 11 năm 2019, Huỳnh Lương Thiện trên tay vài xấp báo, dường như là Bút Việt phát hành tại Dallas, đến từ San José, có mặt tại Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh như một người ủng hộ.
    Thứ Tư 13 tháng 11 năm 2019, trên email gởi cho một người tên Hòa, Huỳnh Lương Thiện “góp ý”:
    On Wednesday, November 13, 2019, 3:54:59 PM PST, Thien Huynh huynhluongthien@gmail.com wrote:
    Thứ nhất. Tôi đề nghị anh Hòa nên nói rõ hơn cho chị Thủy và anh Hợp là Bắc Cali có vài ca sĩ vừa hát khá lại cò Đài phát thanh, cho nên nếu mời họ tham gia chương trình thì mình sẽ được sự hỗ trợ về truyền thông rất mạnh.
    Thứ hai. Bắc Cali thường xuyên có những show văn nghệ với rất nhiều ca sĩ hạng A. Khách đã quen rồi. Cho nên nếu mình không có thêm 1 vài ca sĩ nổi tiếng hạng A thì kém phần hấp dẫn., bán vé không dễ đâu.
    Dallas lần đầu tiên tổ chức ĐNH Cám Ơn Anh . Giá vé chỉ $15:00 thế mà hội trường 1000 người vẫn không đầy. Tôi thấy trống khoảng 200 ghế.góc trái từ phiá dưới khán giả nhìn lên..
    Hội trường San Jose có 2.600 ghế. Vé $25:00. Cho nên nếu vẫn giữ dàn ca sĩ như vậy thì tôi rất lo. Đề nghị BTC nên quan tâm đến việc này để bão đãm sự thành công cho ĐNH San Jose.
    Kính
    HL Thiện

    Tới đây thì hết đường, Huỳnh Lương Thiện hiện nguyên hình là tên chuyên chụp mũ, xuyên tạc, viết không cần dữ kiện chứng minh, thiếu theo dõi tìm hiểu, đổi trắng thay đen còn hơn cả Đảng và Mặt Trận.
    Viết bậy, nói bậy mắc tội nghe Thiện Huỳnh Lương.
    Huỳnh Lương Thiện! Banh tai nghe cho rõ:
  1. Hội trường chỉ chứa được 1,200 ghế.
  • Nhóm Thân Hữu Phụ Trách Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh (danh xưng khiêm nhường của Ban Tổ Chức) đã bán hết 1,500 vé – ghi nhận theo biên bản thành văn.
  • Địa điểm trình diễn là Hội trường của nhà thờ, sáng Chủ Nhật giáo dân đi lễ, 3 Parking Lot không đủ chỗ đậu xe đành ca bài Bye Bye.
    Email của Huỳnh Lương Thiện đã biến chủ nhân thành bất thiện, một tên chuyên rình mò phá bỉnh, xuyên tạc sự thật… và chắc chắn, những HÀM mà Thiện đang mang như nhà báo, phong trào trưởng, tà lọt cho Đảng Đoàn vv… chỉ là thứ bá vơ nhận bừa cho vui.
    Chúng ta cùng điểm nhản Huỳnh Lương Thiện với 4 câu hỏi:
  1. Có ai đọc được một bài báo mang nội dung tinh thần chống Cộng (hoặc chỉ bài bình thường như phóng sự chẳng hạn) của Huỳnh Lương Thiện? Phải gọi NHÀ BÁO CỔ THỤ KHÔNG THÈM VIẾT HUỲNH LƯƠNG THIỆN.
  2. Tuần báo Thằng Mõ Phó Bản là sản phẩm trí tuệ (?) của Huỳnh Lương Thiện hay do Mr. H. bố thí? Nếu do HLT xin thì Huỳnh Lương Thiện là TIÊN SƯ CHA CỦA TÊN GIỎI NGHỂ NỊNH BỢ.
  3. Giả sử Huỳnh Lương Thiện là người vô khả năng nhưng yêu nghề báo, ít nhất củng phải có quan điểm, nhận định riêng của mình, tức phân biệt được đúng sai. Huỳnh Lương Thiện, kẻ chuyên nghề “CỦA NGƯỜ I PHÚC TA – MƯỢN ĐẦU HEO NẤU CHÁO”, muốn đưa báo Người Việt Nam Cali về Bắc Cali, bị ông Ngô Kỷ ra lệnh KHÔNG ĐƯỢC, đành ngưng? HUỲNH LƯƠNG THIỆN CÓ MÙI THÚI CỦA THẰNG VÔ LIÊM SĨ.
  4. Phong Trào Hưng Ca hình thành vài thập niên trước, là một tổ chức đấu tranh chống Cộng qua âm nhạc nhiều hiệu quả do những Ca Nhạc Sĩ thứ thiệt như Nguyệt Ánh, Huỳnh Công Ánh, Trương Sĩ Lương đã bỏ nhiều công sức xây dựng. Hùynh Lương Thiện, một tên mù tịt Độ Rề Mi, chỉ biết hét mà không biết hát, nói chi đến sáng tác mà lại là bốn (4) lần Phong Trào Trưởng tái đi tái lại để lợi dụng và phá hoại Hưng Ca theo lệnh đảng. Phải nói một cách thực tế, Huỳnh Lương Thiện đã thành công về mặt phá hoại nếu nhin những hoạt động tả pín lù của Hưng Ca ngày nay. HUỲNH LƯƠNG THIỆN LÀ TÊN HỎA THIÊU PHONG TRÀO HƯNG CA.
    Nhơn vô thập toàn là lời người xưa. Mọi người đều có người thương kẻ ghét, Huỳnh Lương Thiện cũng vậy. Quay đầu là bờ, buông dao thành Phật không là đặc ân cho ai cả.
    Đừng để cái xấu, cái bẩn, cái đốn mạt lan sâu vào mình mà thành bản chất.
    Tên Huỳnh Lương Thiện do bố mẹ ban cho với ước muốn con mình luôn LƯƠNG THIỆN. Trường hợp này như đang chuyển thành Huỳnh Bất Thiện.
    Chận nó lại ngay nghe Huỳnh Lương Thiện vì mọi người sẽ ngoảnh mặt với mình – sợ lây.

Lê Thành Quang.

Bài Khác