VÀI LỜI GỬI ĐẾN BỌN VIỆT GIAN PHILADELPHIA:

July 27/2019

Ban Lãnh Đạo CĐNVQG Philadelphia & Phụ Cận đã đưa ra những tuyên bố đối phó trực diện vớ những lời hăm dọa thưa kiện củua bọn Việt gian như sau:

VÀI LỜI GỬI ĐẾN BỌN VIỆT GIAN PHILADELPHIA:

– Hãy dẹp trò dọa nạt thiên hạ bằng cách thưa kiện.

– Chúng tôi có chính nghĩa, lý tưởng để đối phó với những trò lưu manh của bọn Việt gian.

– Đặc biệt, chúng tôi cũng đủ TRÍ TUỆ về pháp luật để buộc bọn Việt gian này phải trả giá tương xứng.- Đường xa mới biết sức ngựa.- Cuộc biểu tình hôm nay, Thứ Bảy 27 tháng 7 năm 2019 là bài học CHÍNH NGHĨA cho bọn Việt gian.


Đồng hương Philadelphia từng sát cánh cùng cộng đồng Washington DC, New York trong tất cả những hoạt động chống lại bạo quyền, các hoạt động văn hóa, đặc biệt là chống văn hóa vận Cộng sản Việt Nam, cương quyết không để cho bọn cán bộ Cộng sản dễ dàng xâm nhập.
Quyết định cuối cùng là “biểu tình Chống Đàm Vĩnh Hưng và Nhóm Bầu Show vào lúc 7 giờ tối Thứ Bảy 27 tháng 7 năm 2019 tại nhà hàng Golden City, 118 Bethehem Pike, Colmar PA 18915” đã được toàn ban lãnh đạo đưa ra sau phiên họp đặc biệt và lúc 2 giờ chiều Chủ Nhật 14 tháng 7 năm 2019. 
Công đồng người Việt quốc Gia Philadelphia & Phụ Cận kêu gọi đồng hương tham dự biểu tình đông đảo. Cộng đồng cũng cho biết, các đồng hương không có phương tiện, tập trung vào lúc 5 giờ chiều tại trước nhà hàng Saigon Maxim, sẽ có xe đưa rước. Lưu ý, các xe có gắm cờ vàng ba sọc đỏ hoặc cờ Hoa Kỳ (xem Thông Báo đính kèm)

Bài Khác