Trận Chiến Giữa Đồng Hương Philadelphia Và Ca Nô Đàm Vĩnh Hưng

Trận Chiến Giữa Đồng Hương Philadelphia Và Ca Nô Đàm Vĩnh Hưng
Bầu Show Sử Dụng Tiền, Dùng Ngôn Từ Khích Bác, Hù Dọa Thưa Kiện Ban Lãnh Đạo Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Philadelphia & Phụ Cận
Tin Philadelphia.- Một nguồn tin chính xác từ facebook và từ ban lãnh đạo CĐNVQG Philadelphia & Phụ cận cho biết, tổ chức cộng đồng đã bị hăm dọa thưa kiện từ nhóm bầu Show qua hai bản văn dưới đây:
Thiệp mời biểu tình
Các anh CĐCC ( PA ) đã hứa sẽ chống & biểu tình ( Live Show Alex Chau 3 ) ngày 29 tháng 6, 2019 vừa qua, nhưng các anh không ai đến biểu tình làm tôi thật là thất vọng.
Các anh CĐCC ( PA ) cũng tuyên bố là sẽ đến chống & biểu tình ( Live Show Alex Chau & Đàm Vĩnh Hưng ) vào ngày 27 tháng 7, 2019 sắp tới. Xin các anh nói thì phải ( hành ) nha, và nếu các anh không dám đến chống & biểu tình Alex Chau thì
Các anh CĐCC ( PA ) sẽ không còn chống & biểu tình ai dc nữa đâu.
Ca Sĩ Alex Chau.
và hình ảnh Thư hăm dọa thưa kiện từ facebook của Luan Dinh:

Công đồng đã cân nhắc, Philadelphia là thành trì chống Cộng của vùng Đông Bắc Hoa Kỳ, từng sát cánh với các cộng đồng bạn tranh đấu cho Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền và giải thể chế độ Cộng sản trong 30 năm qua . Đồng hương Philadelphia từng sát cánh cùng cộng đồng Washington DC, New York trong tất cả những hoạt động chống lại bạo quyền, các hoạt động văn hóa, đặc biệt là chống văn hóa vận Cộng sản Việt Nam.
Quyết định cuối cùng là “biểu tình Chống Đàm Vĩnh Hưng và Nhóm Bầu Show” đã được toàn ban lãnh đạo đưa ra sau phiên họp đặc biệt và lúc 2 giờ chiều Chủ Nhật 14 tháng 7 năm 2019. Công đồng người Việt quốc Gia Philadelphia & Phụ Cận kêu gọi đồng hương tham dự biểu tình đông đảo. Cộng đồng cũng cho biết, các đồng hương không có phương tiện, tập trung vào lúc 5 giờ chiều tại trước nhà hàng Saigon Maxim, sẽ có xe đưa rước. Lưu ý, các xe có gắm cờ vàng ba sọc đỏ hoặc cờ Hoa Kỳ (xem Thông Báo đính kèm)

Bài Khác