Ca nô Đàm Vĩnh Hưng Sẽ Xuất Hiện Tại Philadelphia

Ca nô Đàm Vĩnh Hưng Sẽ Xuất Hiện Tại Philadelphia

July 14, 2019
Tin Philadelphia.- Một poster quảng cáo sự hiện diện của Đàm Vĩnh Hưng đã được phổ biến tại vài địa điểm có sinh hoạt đông đảo của người Việt.
Được biết, trước đó, dư luận cũng đã bàn tán về sự kiện này, người thì cho rằng, bầu Show là vợ chồng đại gia chủ nhân vài tiệm Nail, chuyên gia làm từ thiện cho Việt Nam và Hoa Kỳ, song song với tin do Ca sĩ số 1 tại địa phương Philadelphia, Alex Châu, tổ chức.
Trên FaceBook, đã có những hình ảnh phản cảm của Đàm Vĩnh Hưng cùng lời chống đối sự có mặt của Đàm Vĩnh Hưng tại thành phố bình yên Philadelphia.
Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Philadelphia, không phải cộng đồng của bà La Cẩm Tú, đã có Tuyên Cáo tẩy chay Đàm Vĩnh Hưng ngày 1 tháng 7 năm 2019 với những đoạn văn cần lưu ý về tính ôn hòa, đặc biệt là lời kêu gọi từ tâm của các bầu Show:

  1. Những ông bà bầu đưa Đàm Vĩnh Hưng về Philadelphia là những người đã cố tình quên đi những lới khai hữu thệ trước phái đoàn Mỹ khi được phỏng vấn tại các trại tỵ nạn.
  2. Chúng ta có cần phải chống nhau, mất tình cảm đồng hương từ một thằng hề rẻ tiền Đàm Vĩnh Hưng này hay không?
  3. Hình ảnh, thái độ, cử chỉ của tên hề Đàm Vĩnh Hưng đã làm sống lại những niềm đau, nổi uất nghẹn của người dân miền Nam từng bị bạo quyền Cộng Sản Việt Nam chà đạp, phân biệt đối xử giống như thân phận của một nô lệ thời Trung cổ.
  4. Tha thiết kêu gọi lương tâm, lương tri cùng sự hiểu biết từ tâm của những quý vị …
    Trên trang FaceBook cá nhân của mình, ông Đinh Luân cho biết, Luật sư đại diện của ông đã gởi thư đền hai ông Chủ tịch Hội Đồng Đại Biểu Phạm Văn Út. và Chủ tịch Hội Đồng Chấp Hành Lê Thành Quang ra lệnh “ngưng ngay việc đăng báo, phổ biến những hình ảnh poster Show nhạc Đàm Vĩnh Hưng
    nếu không mốn bị thưa kiện”.
    Trước đó, trong một bài viết cũng trên FaceBook của mình, ông Đinh Luận mĩa mai, khinh miệt những người tỵ nạn chống Cộng. Ca sĩ Lex Châu cho lên FaceBook những lời lẻ thách thức đồng hương “dám chống không?” và ông ta đang chờ đợi.
    Sự kiện đang chuyển qua một giai đoạn gay gắt hơn, không còn giới hạn trong việc chống Đàm Vĩnh Hưng mà là “Mặt Trận Giữa Người Không Chống Cộng và Người Chống Cộng”.
    Người Việt tỵ nạn đã có kinh nghiệm về việc này, bọn thờ ma Cộng sản thường dùng tiền bạc thưa kiện để làm giảm tinh thần của những người đang tranh đấu.
    Chúng tôi đang theo dõi và sẽ tường trình tiếp khi có tin mới.

Bài Khác