Tháng 4 Đen: Tháng 4 Quốc Tang. Lê Thành Quang

Thế giới đều biết, biến cố Tháng 4 năm 1975 là một đại họa cho Việt Nam Cộng Hòa (miền Nam Việt Nam): kẻ mất cha, người mất chồng, anh em ly tán, gia đình tan nát, hàng triệu người đã phải trốn chạy cái thiên đường Cộng sản hoang tưởng (từng được tuyên truyền như một xã hội no ấm hạnh phúc bậc nhất của nhân loại).
Đối với người dân bình thường, 10 câu hỏi dưới đây đã được đặt ra và mỗi người đều tự trả lời:
1. Có tình trạng tham nhũng trong xã hội Việt Nam hay không? Và ở mức độ nào? Cứu chữa được hay không?
2. Có hay không hiện tượng ẩm thực, thực phẩm đầy độc chất, đang là nguy cơ của những mầm bệnh hiểm nghèo?
3. Có hay không lãnh thổ và biển đảo đã bị Trung Cộng cưỡng chiếm dưới nhiều hình thức, mưu thuật?
4. Có hay không rừng Việt Nam đã bị hủy diệt, ảnh hưởng trầm trọng đến môi sinh, không khí cần thiết cho con người?
5. Có hay không việc TÀU LẠ giết chết ngư dân trên các vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam?
6. Đúng hay không, khi có người lên tiếng “Việt Nam là bải rác của công nghiệp Trung Cộng?”
7. Có hay không các gian thương Trung Cộng thu mua sản phẩm của Việt Nam một cách bất chánh để tiêu diệt nền kinh tế quốc dân?
8. Có hay không nạn cướp bóc, ma túy, đỉ điếm đang làm băng hoại xã hội Việt Nam?
9. Có hay không các trương mục ngân hàng đầy tiền của, tài sản của bọn đầu nậu Cộng Đảng Việt Nam?
10. Có hay không hiệp ước bán nước Thành Đô do Cộng Dảng Việt Nam ký kết với bọn Tàu Khựa?
Như vậy, qua những thực tết xã hội Việt Nam, Tháng 4 năm 1975 đã trở thành “Tháng Tư Đen – Tháng Quốc Tang” của người Việt tị nạn Cộng Sản Vietnam trên khắp thế giới.
Bất cứ tập thể, đảng phái hay cá nhân nào tổ chức “Ca Nhạc” vào tháng Quốc Tang đều bị “Tẩy Chay” trên đất tị nạn CSVN – chỉ có Việt Cộng mới ca hát kỷ niệm chiến thắng mà thôi.

Người quốc gia chân chính thường tâm niệm:
– Tháng Tư Quốc Tang để tưởng niệm những hy sinh của Quân, Dân, Cán, Chính… vị quốc vong thân, tù đày khốn khổ, bỏ thân trên biển cả trên đường tìm Tự Do.
– Tháng Tư Quốc Tang cầu nguyện cho người đã mất cũng như người còn sống đang tranh đấu cho chính nghĩa Tự Do.
– Tháng Tư Quốc Tang của Tổ Quốc quê hương , như là chiếc khăn tang trắng cho VNCH, những giọt lệ chưa bao giờ ngưng chảy !!!
– Tháng Tư Đen là thời gian chúng ta phải tiếp tay hổ trợ mạnh hơn, phổ biến dồi dào hơn những tin tức, thơ văn, âm nhạc, phóng sự, tài liệu làm sống lại Việt Nam Cộng Hòa hoặc những gì phơi bày tội ác của quân xâm lược Cộng Sản ….
Nhớ lại, hai năm trước, ngày 23 tháng 4 năm 2017, Show Ca Nhạc có tên Tình Ca Lam Phương do MC trở cờ Nguyễn Ngọc Ngạn tổ chức tại Oslo Norway đã bị tẩy chay mạnh mẻ. Hành động này đã được dùng làm biểu tượng nối kết cho tất cả hội đoàn, đảng phái, tôn giáo ở hải ngoại nhằm lưu giữ Tháng Tư Đen tròn ý nghĩa Một Tháng Tư Quốc Tang.
Hôm nay, tại vùng ngoại ô Philadelphia, đã xuất hiện một Poster quảng cáo cho một show nhạc Dancing Night sẽ được tổ chức vào lúc 7:00Pm – 1:00Am Thứ Bảy April 6, 2019 tại Golden City Restaurant, 118 Bethlehem Pike, Colmar, PA 18915.
Oái ăm thay, lại minh thị mục đích Gây Quỷ Cộng Đồng.
Đốn mạt hơn, cộng thêm tên và số điện thoại của 2 “nhân vật” La Cẩm Tú (Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Pghiladelphia * Phụ Cận – Tiếm danh) và Trần Thị Bạch Vân (Hội trưởng Hội Văn Hóa Philadelphia)
Trên nguyên tắc, Tháng 4 Quốc Tang chỉ là một Khế Ước bất thành văn, hình thành để giữ lửa, kiên định lập trường đấu tranh cho một Việt Nam Tự Do Dân Chủ Nhân Quyền và không còn Cộng Sản.
Đối với người dân, Tháng 4 Quốc Tang được xem như Lời Đề Nghị sau khi đã chứng minh hiện thực của xã hội trước và sau năm 1975.
Bà La Cẩm Tú và bà Trần Thị Bạch Vân là hai nhà tổ chức của Show đã cho đồng hương thấy rõ quan niệm, lập trường khác với quan niệm, lập trường chung của người tỵ nạn, cùng một lúc tự bày tỏ trình độ, khả năng và nhận thức của mình không xứng tầm với các vấn đề mà hai bà luôn cường điệu hô hào: Chính Trị, Văn Hóa, Xã Hội, Vận Động Hành Lang chính giới Hoa Kỳ…
Ngưới viết chỉ mong hai bà bình tỉnh, chấm dứt những hành vi bị xem là “đâm sau lưng chiến sĩ” hay xa hơn “làm giảm tiềm năng, phá hoại sức đấu tranh” của tập thể người Việt tỵ nạn Cộng Sản.
Trên danh xưng một người tỵ nạn, chắc chắn những người tham dự Show Nhạc vì bất cứ lý do gì, đều sẽ cảm thấy “không thoải mái, nặng phần lấn cấn” khi tự mình đặt lại vấn đề hiện diện của mình trên đất nước Tự Do Hoa Kỳ này.
Cuối cùng, hành vi của hai bà La Cẩm Tú – Trần Thị Bạch Vân quả thực, đáng bị lên án và tẩy chay.

Philadelphia 16 tháng 3 năm 2019
Lê Thành Quang

 

 

Bài Khác