Tôn giáo “Quốc doanh” Làm kinh tế nuôi Cộng sản Việt nam…!

Tại sao các Chùa, nhà Thờ, Thánh Thất, Tu Viện, Nhà Giảng thuần túy tu học đạo pháp của người dân, từng cái một bị san bằng, ủi sập, bị lấy đất phân lô… Còn những chùa quốc doanh, nơi làm kinh tế, kinh doanh của nhà nước, Quân-đội thì được xây dựng đồ sộ mọc lên như nấm khắp nơi trong nước để bọn chúng trục lợi???

Không lẻ đây là thời kỳ “Mạt Pháp” Ma vương, quỷ dữ xuống trần mà Đức Phật đã tiên đoán khi Ngài còn tai thế thuyết giãng. Nhiều chùa không còn Phật hoặc đã bị quỷ vương đội lốt Phật, ngạ quỷ mặc áo nhà tu… mà hưởng lộc từ các tín đồ mê muội, đã và đang bị mê hoặc bởi tà quyền lẩn hủ bại giáo PG Quốc Doanh.

Một khi Tôn giáo không còn tồn tại trên đất Việt, chúng ta sẽ sống trong địa giới của Quỷ “Địa ngục trần gian” đời đời trong biển lửa, chảo dầu, đầy mùi máu tanh.

Theo lời thẩm phán CS Phan Thanh Sơn thuộc Thị xã Cai Lậy – Tiền Giang thì nhà cầm quyền sẽ thu hồi đất Chùa Thiền Lâm – Giáo Hôi Phật Giáo VN.

Như các tin tức trước đây mà mọi người đã biết CSVN từng gây tạo tội ác với nhiều ngôi già lam trên toàn quốc, điển hình là Chùa Liên trì ở Sài-Gòn, Chùa An Cư ở Đà nẳng… Và nay chúng vừa gửi thông báo đến Chùa Thiền Lâm. Đây không phải chỉ là 1 vụ cướp đất bình thường mà còn là kế hoạch nhằm tiêu diệt các tôn giáo thuần túy và lâu đời của dân tộc VN.

Vì quốc gia dân tộc, vì sự trường tồn của Phật Giáo, một Tôn giáo đã có mặt trên quê hương này từ nhiều ngàn năm trước đã từng cứu quốc, nổi trôi theo vận mệnh sống còn của dân tộc Việt, không lẻ đến hôm nay Phật tử và con cháu giống Rồng Tiên lại im tiếng đứng nhìn đạo pháp tiêu vong, mai một hay sao?

Đừng cuối đầu để cái ác lên ngôi, 
không quỳ lạy bọn quỷ vương bá đạo
Còn chánh pháp, đạo tràng, chùa miễu 
Còn lòng tin, chánh kiến thắng gian tà
Còn một lòng chung sức giử non sông
Việt Nam mãi trường tồn, vĩnh cữu.

Hãy đánh thức lương tri, hãy suy nghỉ cho ra lẻ… chúng ta nên làm 1 chút gì để giử đạo, cứu đời, để không hổ danh là con dân nước Việt. Mong lắm thay Phật tử và tín hữu xa gần truyền nhau thông điệp này để “giải nguy cho đạo pháp” . Hôm qua chùa Liên Trì, An Cư… hôm nay chùa Thiền Lâm… ngày mai tới chùa, giáo đường hay thánh thất của ban đang tu học.

VN không thể là địa giới của quỷ dữ, hãy cho tôi thấy những quyết định sáng suốt của bạn. Hãy vì dân tộc VN và đạo pháp mà hy sinh, đừng dùi đầu chết trong men rượu hay những đam mê cỏn con khác… Hởi “Nam Tử Đại Trượng Phu” ..

Còn tin theo đảng còn chết dài dài
Những ai muốn sống, tống khứ nó đi
Việc chi phải sợ, để nợ dây dưa
lải chồng thêm lải, trả mãi không xong
Tổ tông cũng chết, con cháu tiêu tùng
Chỉ có thằng khùng mới tin theo đảng.

Một người đàn ông khoảng 30 tuổi đăng ký giải hạn cho 3 thành viên trong gia đình. “3 người 3 sao là 450 nghìn của em”, người phụ nữ thu tiền nói.

Người đàn ông vét hết ví đưa ra số tiền 400 nghìn và nói không biết mức phí giải hạn thế nào nên không cầm đủ. Anh mong nhà chùa “châm trước”, bớt cho “5 chục”.
Đáp lại, người phụ nữ cho biết số tiền dâng sao giải hạn đã được nhà chùa quy định rõ từ nhiều năm nay, không thể bớt, “cháu có thể mượn tạm ai đó ở đây, hoặc về nhà lấy tiền”, người phụ nữ gợi ý…..

Thời buổi gì mà khốn nạn đến vậy…. u mê, tham lam, láu cá gặp ác quỷ đội lốt thầy tu…..
95 triệu dân Việt Nam có bao nhiêu chục triệu người không giải hạn, vậy người ta chết hết hay lụn bại để mấy đứa giải hạn sống sót giàu sang ư??????
Lũ thần kinh……..cứ đà này bỏ chữ Luật đi, chỉ còn chữ Sư có khi hốt bạc các bác nhờ?

Bài Khác